SALANCA
XIN CHÀO BẠN

Từ những năm 1700, nghành chăn thả gia súc đã bắt đầu phổ biến ở miền nam Brazil. Cũng từ đây cộng đồng lao động du mục Brazil đã sáng tạo ra cách ướp những tảng thịt lớn trong muối biển và nướng chậm trên than củi hồng. Còn điều gì tuyệt hơn sau một ngày dài lao động trên đồng cỏ được thưởng thức món nướng nóng hổi bên những người anh em?

Ngày nay, người Brazil vẫn tiếp nối truyền thống ẩm thực của tổ tiên bằng cách mở những nhà hàng bán đồ nướng của riêng họ trên khắp thế giới. Những tảng thịt bò, heo, gà, cừu, xúc xích … quay chậm, đều trong những bếp nướng Churrasco queria, những món thịt béo hơn sẽ được đặt bên trên, để nước thịt béo ngậy nóng sẽ chảy xuống thấm vào những món thịt ở phía dưới. Đó là một trong những bí quyết để khi người phục vụ mang xiên thịt tới cắt tại bàn, thịt thơm lừng mà mềm mượt.

Từ năm 2003 thương hiệu Au Lac do Brazil là tiền thân của Salanca, tiên phong đưa văn hoá ẩm thực Brazil tới thành phố Hồ Chí Minh, sau đó 2006 tại Hà Nội, với chất lượng ẩm thực, phong cách phục vụ nông ẩm đã được người Việt nhiệt tình ủng hộ tại 2 miền Nam-Bắc. Ngày 1/1/2022, ghi dấu một bước ngoặt quan trọng, thương hiệu Salanca tách hẳn khỏi Au Lac do Brazil, hoạt động và phát triển tại thị trường miền Bắc, dưới sự quản lý của cô Nga Nguyễn và anh Jan Stromler là nhà sáng lập đã đem thương hiệu về Việt Nam. Tại miền Nam, thương hiệu Au Lac do Brazil Saigon được chuyển nhượng cho Tập đoàn NovaFood phát triển.

Bước tiếp những thành công của Au Lac do Brazil, thương hiệu Salanca giữ vững các giá trị và tri ân sự ủng hộ của thực khách. Với mục tiêu lan toả lối sống nồng nhiệt và chân thành, ăn steak là phải thoả thích. Vì vậy, khi tới Salanca Brazil, bạn hãy tạm quên các chế độ ăn uống hà khắc một ngày để khai vị 1 ly caipirinha và thưởng thức thịt nóng được phục vụ tại bàn.

CHURRASCARIA
CHURRASCARIA

Như những ngọn lửa của bếp nướng Churrasco queira, sôi động như lễ
hội Carnival Brazil cuồng nhiệt nhất thế giới, Rực rỡ như những vũ công
Samba trong những bước nhảy lôi cuốn…

SALANCA LÀ THƯƠNG HIỆU ẨM THỰC MANG
ĐẬM NÉT VĂN HOÁ CỦA BRAZIL